ข้อดีในการจ้างช่าง รับทำพื้น epoxy

รับทำพื้น

บริการรับทำพื้น ด้วย epoxy เป็นอุสาหกรรมการช่างที่พึ่งเข้ามาในไทยได้ไม่นานนัก แต่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ เนื่องจากสามารถดูแลรักษาง่าย และมีอายุการใช้งานที่ยาวจึงได้รับความนิยม แต่พื้น epoxy แถวบ้านเรานั้นมักจะถูกนิยมใช้ในโรงงานเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยได้รับความนิยมมาเทพื้นบ้านเหมือนกับต่างประเทศมากหนัก การเทพื้นเองเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อนสูงมาก การทำด้วยตัวเองจึงเรื่องที่ยาก และไม่ควรทำอย่างยิ่งเนื่องจากเสี่ยงพื้นแตกหลังจากแห้งแล้ว สูงเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิน ข้อดีในการจ้างช่าง รับทำพื้น epoxy จะมีอะไรบ้างมาดูกัน

มีเครื่องมือ ทำพื้น epoxy ที่หลากหลายพร้อมในการทำงาน พื้นฐานของหน้างานนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากสำหรับการเลือกใช้ยี่ห้อสารเคลือบ และปริมาณที่ต้องใช้ ทุกครั้งที่จะเริ่มเทพื้นจะมีการปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้สมมาตร ตรงไหนมีรอยแตกก็ต้องทำการอุดทะนที มีการเช็คความชื่นของพื้นผิว ก่อนเททุกครั้ง เพื่อหลีกเลี่ยงความชื่นที่มากเกินไปจนทำให้สารเคลือบนั้นแตกหลังแห้ง ซึ่งเป็นผลเสีย เครื่องมือของช่างสามาถช่วยหาความชื่นที่เหมาะสมได้

หลังจากที่เทแล้ว จะมีการกลับมาเข้าเช็คงานและแก้ไขจุดที่บกพร่องทันที เพื่อให้หน้างานสมบรูณ์มากที่สุดก่อนที่จะส่งมอบให้ลูกค้า พื้นอีพ็อกซี่มีความทนต่อการใช้งานที่สูงมาก แข็งแกร่ง เหมาะสำหรับการใช้งานหนักและงานเชิงกล จึงไม่แปลกที่จะได้รับความนิยมในงานอุสาหกรรม ที่สำคัญ พื้นอีพ็อกซี่กันความร้อนใต้พื้นได้ดี เหมาะสำหรับห้องครัวในภัตตาคาร พื้นไม่มีตะเข็บหรือขอบกลมกลืนเข้ากับพื้นที่ได้อย่างสมบูรณ์

สนับสนุนโดย : https://silikalthailand.com/